Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Bán Sỏi tự nhiên, Sỏi Trắng, Sỏi Đen, Sỏi Vàng, Sỏi Hồng giá rẻ Toàn Quốc

Bạn là chủ công trình xây dựng? Bạn là chủ thầu xây dựng? Bạn đang tìm kiếm mua sỏi tự nhiên, sỏi trắng, sỏi đen, sỏi vàng, sỏi hồng phục vụ trang trí công trình? Bạn muốn mua sỏi trang trí giá rẻ, chất lượng tốt? 


>>> Hãy liên hệ ngay đến Hotline: 096.6262.148 để được giải đáp những thắc mắc trên

Bán sỏi trang trí giá rẻ toàn quốc


1. Giới thiệu về chúng tôi?


Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các vật liệu Sỏi Trang trí, Đá trang trí...  cho các công trình xây dựng làm đẹp như: Trang trí nội thất, trang trí sân vườn, trang trí tiểu cảnh, hòn non bộ, bể cá... với đa dạng mẫu mã các loại Sỏi từ hình dáng, kích thước như: sỏi 0,5 cm đến sỏi 5 cm hay sỏi nhỏ : 1 mm đi cùng với đó là nhiều màu sắc sỏi khác nhau: Trắng, Đen, Vàng, Hồng, Tím...

sỏi trang trí

Với mong muốn được mang những viên sỏi trang trí đến các công trình xây dựng trên toàn quốc, ngoài việc cung cấp nhiều chủng loại Sỏi khác nhau thì chúng tôi còn mang đến cho khách hàng mức giá sỏi rẻ, hợp lý, đến mọi đối tượng khách hàng.

2. Các loại Sỏi chúng tôi cung cấp:

** Sỏi tự nhiên:

 - Sỏi Biển

 - Sỏi Thạch anh tự nhiên

 - Sỏi Xám vàng tự nhiên

sỏi biển

>>> Xem thêm: 3 Loại Sỏi tự nhiên phổ biến trong trang trí xây dựng

** Sỏi Quay:

 - Sỏi Trắng ( Sỏi quay trắng )

 - Sỏi trắng nhỏ ( Sỏi quay trắng nhỏ)

 - Sỏi Đen ( Sỏi quay đen)

 - Sỏi Vàng ( Sỏi quay vàng)

 - Sỏi Vàng nhỏ ( sỏi quay vàng)

 - Sỏi Hồng tím ( sỏi quay hồng tím)

 - Sỏi Xám nhỏ ( sỏi quay xám nhỏ)

sỏi trắng

>>> Đọc thêm: Các loại sỏi nhân tạo trong trang trí xây dựng


 Ngoài ra chúng tôi đang liên tục cập nhật thêm những loại sỏi mới để đa dạng cung cấp nhu cầu trang trí, làm đẹp đến các công trình xây dựng trên toàn quốc.

3. Bán Sỏi trang trí toàn quốc

Bạn có công trình xây dựng cần trang trí ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, hay TP. Hồ Chí Minh... cần các loại sỏi trang trí hãy liên hệ đến chúng tôi, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận công trình cho bạn với đúng loại Sỏi bạn mong muốn cùng mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Video các loại Sỏi trang trí

4. Chi tiết liên hệ mua Sỏi trang trí:

Hotline:   096.6262.148

Zalo:        096.6262.148


Email:      soidatrangtrihn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét