Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Những mẫu đá trang trí ngoại thất nổi bật

Trong xu thế thiết kế xây dựng các công trình nhà ở, biệt thự, villa, nhà vườn thì không gian ngoại thất là một phần rất quan trọng, từ cổng dẫn qua sân vườn đến mặt tiền công trình cần được trang trí đẹp mắt, hợp lý. Đó không chỉ góp phần tô đẹp cho tổng thể kiến trúc công trình mà còn là "bộ mặt" của gia chủ mỗi khi tiếp đón khách đến chơi.

đá trang trí ngoại thất



Đá trang trí ngoại thất đang là xu hướng trang trí hiện đại trong kiến trúc ngày nay, từ cổng, tường rào, sân vườn, hồ cá... được trang trí bằng đá sẽ làm nổi bật tổng thế không gian ngoại thất. Sẽ là thật thiếu xót nếu Bạn không điểm qua những mẫu đá trang trí Ngoại thất Nổi bật dưới đây:

* Đọc thêm các loại đá trang trí Nội thất tại >>> ĐÂY

1. Đá trang trí cổng


đá trang trí cổng


Cổng nhà là nơi bắt đầu của ngôi nhà vì vậy ngoài việc làm đẹp  cổng cần phải mang đến sự chắc chắn, bề thế cho cổng. Đá trang trí trụ cổng, đá trang trí tường rào xung quanh cần là những loại đá tự nhiên, bền, mang màu sắc đẹp nhưng không quá sặc sỡ.

2.  Đá trang trí sân vườn


đá trang trí sân vườn

Đá lát sân vườn làm cho không gian sống trở nên gần gũi với thiên nhiên, ngoài ra việc sử dụng đát lát sân vườn còn làm cho sân vườn trở nên sạch sẽ, ít bị rêu mốc khi trời mưa nồm ẩm.

nên lựa chọn đá trang trí sân vườn là các loại đá tự nhiên, nếu lát ngoài vườn nên bố trí xen kẽ với các loại cây trong vườn tạo ra một lối đi bên trong. Không nên sử dụng các loại đá tối màu để lát sân, ảnh hưởng đến di chuyển khi trời tối.

Ngoài ra đối với những gia đình có thú chơi cây cảnh thì việc gắn đá tự nhiên vào rễ cây còn làm cho cây cảnh trở nên nổi bật, có giá trị, sức sống cao.

3. Đá trang trí thác nước, hòn non bộ


đá trang trí hòn non bộ

Hòn non bộ là điểm nhấn không gian ngoại thất, tô điểm vẻ đẹp không gian trước nhà. Đã sử dụng thác nước hay hòn non bộ chắc chắn phải sử dụng đá để trang trí. Sự kết hợp giữa thác nước, đá thiên nhiên, các loại cây như một bức tranh thiên nhiên hiện ra ngay trước mắt ngôi nhà của bạn, mang lại sự thư thái, thoải mái mỗi khi ngắm nhìn.

Để sử dụng đá trang trí thác nước, hòn non bộ cần có sự thiết kế, đo đạc từ các kiến trúc sư, nhà xây dựng lâu năm. Ngoài ra ngoài yếu tố trang trí, vẻ đẹp hòn non bộ còn là yếu tố phong thủy trong mỗi gia đình, vì vậy khi thiết kế thác nước, hòn non bộ cần lựa chọn những loại đá trang trí hợp phong thủy mang lại sức khỏe, may mắn và phú quý cho gia chủ.

4. Đá trang trí hồ thủy sinh

đá trang trí hồ cá

Sử dụng đá trang trí hồ thủy sinh, hồ cá đã là xu thế tất yếu trong các công trình kiến trúc, xây dựng có. Từ đá trang trí hồ cá đơn giản đến đá trang trí hồ cá koi đều cần sử dụng đá để làm nổi bật không gian hồ cá, đồng thời mang đến một phong cảnh hữu tình, " cá nước mây trời" cho không gian ngoại thất của ngôi nhà.

5. Các loại đá trang trí khác

đá trang trí phong thủy

Bên cạnh các loại đá trang trí cho không gian ngoại thất trên bạn có thể sử dụng đá vào trang trí tường nhà, cửa nhà làm nổi bật tổng thể không gian bên ngoài. Đối với những công trình xây dựng có giá trị nên sử dụng những đá trang trí cao cấp, tự nhiên và phối hợp màu sắc hợp lý ( đá trang trí màu đen, đá trang trí màu trắng) để tổng thể không gian ngoại thất hợp thành một khối thống nhất, mang lại vẻ đẹp, sức sống cho ngôi nhà

Liên hệ chọn mua Đá trang trí ngoại thất:


Hotline:  0915.004.394



0 nhận xét:

Đăng nhận xét