Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Các loại Đá Trang Trí đẹp cho không gian Nội thất

Không gian nội thất là không gian quan trọng nhất bên trong tổng thể ngôi nhà, vì vậy việc trang trí, làm đẹp cho không gian nội thất là vô cùng cần thiết. Đá trang trí nội thất ngày càng được lựa chọn nhiều để làm đẹp vì khả năng bền, chắc cùng sự đa dạng mẫu mã của sản phẩm. Cùng đi tìm hiểu các loại đá trang trí cần thiết cho không gian nội thất dưới đây.


đá trang trí nội thất

* Xem thêm: Các loại đá trang trí được lựa chọn phổ biến 

1. Đá trang trí ốp tường 


đá trang trí ốp tường

Việc sử dụng đá ốp tường trang trí mang đến màu sắc mới lạ thay cho việc sử dụng Sơn truyền thống, bức tường bên trong nhà bạn như được khoác một " tấm áo" mới mang màu sắc tự nhiên và hình dáng khác biệt. Ngoài ra sử dụng đá trang trí ốp tường còn mang đến sự bền vững của bức tường theo thời gian.

đá trang trí ốp tường có thể sử dụng ốp trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp... . Tùy theo công năng của từng phòng mà sử dụng loại đá trang trí phù hợp.

2.  Đá trang trí phòng ngủ


đá trang trí phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian quan trọng, nơi bạn có những giấc ngủ sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, vì vậy cần sử dụng đá trang trí có màu sắc nhã nhặn, không lựa chọn đá màu sắc sặc sỡ có thể làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. 

3. Đá Trang trí phòng bếp


đá trang trí phòng bếp

Phòng bếp là nơi tạo ra các bữa ăn cho các thành viên trong gia đình, có thể sử dụng màu sắc đá trang trí nổi bật để tạo điểm nhấn cũng như hứng thú nấu ăn cho mỗi thành viên gia đình. Có thể dùng đá trang trí tường bếp, đá trang trí kệ đặt bếp, đá trang trí viền bếp...

4. Đá trang trí cầu thang


đá trang trí cầu thang


Cầu thang là nơi chúng ta đi lại thường xuyên, cũng như di chuyển đồ vật từ tầng này sang tầng khác nên ngoài tính thẩm mỹ cao khi sử dụng đá trang trí cần lựa chọn thêm những tính năng như tính chịu lực, độ bền theo thời gian. Ngoài ra sử dụng đá trang trí cầu thang có giá thành rẻ hơn so với các nguyên vật liệu khác.

5. Đá trang trí giếng trời 

đá trang trí giếng trời


Giếng trời là nơi ánh sáng tự nhiên vào bên trong không gian nội thất ngôi nhà, giúp cho ngôi nhà sáng sủa hơn đồng thời mang đến tính thẩm mỹ cao trong tổng thể không gian bên trong nhà. Đá trang trí tự nhiên đang là lựa chọn phổ biến trang trí giếng trời bởi tính tự nhiên, độ bền, đẹp, giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí.
Tùy vào nơi đặt giếng trời mà lựa chọn loại đá trang trí phù hợp với tổng thế không gian phòng chức năng, tránh trường hợp lựa chọn sai màu đá ảnh hưởng đến tổng thể ngôi nhà.

6. Đá trang trí bể cá


đá trang trí bể cá

Do bể cá thường đặt bên trong phòng khách và là điểm nhấn của phòng khách nên cần sử dụng những loại đá trang trí bể cá nổi bật làm tô điểm thêm vẻ đẹp của bể cá cũng như tổng thể không gian phòng khách, đồng thời giúp gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình có thể ngắm vẻ đẹp của bể cá một cách thư thái, thoải mái.


7. Các loại đá khác


Ngoài các loại đá trang trí không thể thiếu bên trong các phòng chức năng thì giờ đây đá còn được sử dụng để trang trí bàn làm việc, đá trang trí quầy bar, hay sử dụng các bức tượng đá trang trí phòng khách vừa mang tính tự nhiên, thẩm mỹ cao đồng thời mang đến sự bền đẹp, bền vững so với các vật liệu trang trí khác

đá trang trí quầy bar



Trên đây là những loại Đá trang trí đẹp, cần thiết cho không gian nội thất. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn trang trí bất kỳ một phòng chức năng hay điểm nhấn phòng khách hãy họi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn loại đá phù hợp với chất lượng tốt, giá thành rẻ

Hotline liên hệ:   0915.004.394

Email:                 soidatrangtrihn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét