Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Bán Sỏi Đá Trang Trí tại Thanh Hóa

Thanh Hóa là tỉnh cực Bắc miền Trung Nước ta,  là một tỉnh lớn về cả diện tích và dân số, đứng thứ 5 về diện tích và thứ 3 về dân số, tiềm năng phát triển của Thanh Hóa là rất lớn. Phía bắc giáp các tỉnh: Sơn La, Hòa BìnhNinh Bình; phía nam và tây nam giáp tỉnh Nghệ An.

đá sỏi trang trí tại Thanh Hóa

>> Đọc thêm: Sỏi đá trang trí tại Nghệ An 



Với mong muốn cung cấp các loại Sỏi Đá Trang Trí phục vụ xây dựng không gian nội ngoại thất đến thị trường xây dựng tại Thanh Hóa, bên cạnh đó là giá thành rẻ, chất lượng tốt chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm chủ yếu đang cung cấp:

     Sỏi trang trí: có 2 loại

  - Sỏi tự nhiên: Sỏi Thạch anh tự nhiên, sỏi xám vàng tự nhiên

  - Sỏi quay: Sỏi quay trắng, sỏi quay đen, sỏi quay vàng, sỏi quay hồng tím, sỏi quay vàng nhỏ, sỏi quay trắng nhỏ, sỏi quay xám nhỏ.


sỏi trang trí tại thanh hóa
sỏi trang trí tại thanh hóa






-          Đá Trang trí:  Đá Trang Lát, Đá Tiểu CảnhĐá Bóc Trắng tạc tượng là các loại đá được sử dụng nhiều trong trang trí tiểu cảnh, không gian bên ngoài, làm tượng Sư tử đá, tượng đá trước cổng… giúp tô đẹp thêm cho ngôi nhà.

đá bóc trắng tạc tượng trang trí tại Thanh Hóa
đá trang lát trang trí tại Thanh Hóa



-          Đá Qúy ThôĐá thủy tinh xanh, Đá Thạch Anh tự nhiên, Đá Ruby thô, Đá thạch anh tím thô, Đá thiên thạch thô, Đá Tourmaline là những loại đá quý làm "nguyên liệu" trong chế tác ra các đồ vật phong thủy hay trang sức có giá trị cao.

đá quý thô giá rẻ tại Bắc Kạn
đá quý thô tại Thanh Hóa




Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm SỎI ĐÁ TRANG TRÍ giá rẻ tại Thanh Hóa xin vui lòng liên hệ:

Hotline:   096.6262.148


Email:      soidatrangtrihn@gmail.com


Fanpage:  
https://www.facebook.com/SoiDaTrangTriHN/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét