Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Một vài lưu ý phong thủy khi rải Sỏi trang trí sân vườn



Việc sử dụng sỏi trang trí sân vườn, chậu cây ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn bởi tính thẩm mỹ mà chúng mang lại cho không gian bên ngoài ngôi nhà. Tuy nhiên rải sỏi trang trí hợp phong thủy thì không phải ai cũng nắm rõ được, dẫn đến hiện tượng rải sỏi quá nhiều hoặc quá ít làm ảnh hưởng đến tổng thể mỹ quan sân vườn, đồng thời làm ảnh hưởng đến cây trong vườn.

sỏi trang trí sân vườn theo phong thủy

* Xem thêm: Một vài lưu ý khi sử dụng Sỏi trang trí sân vườn 



Các yếu tố sử dụng Sỏi trang trí sân vườn sai phong thủy:


-          Rải sỏi quá nhiều: Việc rải sỏi sân vườn quá nhiều theo phong thủy sẽ biến ngôi nhà thành vùng đất suy vi tĩnh mịch, không cát lợi cho gia chủ. Ngoài ra rải sỏi quá nhiều sẽ làm tiêu hao hơi khí của đất, sỏi mang nhiều âm khí ảnh hưởng đến dương khí trong gia đình.

-          Sỏi có hình dạng xấu: những viên sỏi có hình dạng xấu, kỳ quái sẽ không tốt cho người qua lại hoặc ảnh hưởng tới tầm nhìn khi đi qua sân vườn.

sỏi trang trí sân vườn


-          Rải sỏi có màu sắc không tốt: một loại sỏi có màu sắc sặc sỡ là không hợp phong thủy trong trang trí sân vườn vì nó làm ảnh hưởng đến màu sắc của các loại cây trong sân vườn, không tốt trong phong thủy. Ngoài ra nếu rải sỏi tối màu sẽ thường lẫn với đất trong sân vườn khiến cho việc đi lại gặp nhiều khó khăn nhất là vào những hôm thời tiết mưa gió.

-          Sỏi trang trí sân vườn có kích thước không phù hợp: Sỏi trang trí quá to hoặc quá nhỏ theo phong thủy đều là hoạt động cản trở khí lưu thông bên trong vườn, ảnh hưởng đến âm dương không tốt cho gia chủ. Ngoài ra Sỏi có kích thước không đều ảnh hưởng đến việc đi lại bên trong sân vườn.

 Rải sỏi trang trí sân vườn thế nào hợp phong thủy?


Để rải sỏi trang trí sân vườn hợp phong thủy trước tiên bạn nên tham khảo từ chuyên gia, shop bán sỏi trang trí… có kinh nghiệm để được tư vấn chuyên sâu. Ngoài ra khi thiết kế rải sỏi sân vườn bạn cũng cần lưu ý một số yếu tố phong thủy sau:

-          Rải sỏi sân vườn đúng mật độ: tùy theo diện tích sân vườn, rải sỏi đúng mật độ, không quá mỏng , không quá dày, đảm bảo cho khí được lưu thông.

sỏi trang trí sân vườn hợp phong thủy


-          Chọn sỏi trang trí phù hợp: sỏi phù hợp phong thủy là loại sỏi có kích thước vừa phải, không quá to, không quá nhỏ, không có hình thù kỳ quái, màu sắc nhã nhặn…

-          Nên kết hợp Đá, Cây cối, Chậu cây cảnh, bồn nước… để không gian sân vườn được hài hòa và cát lợi nhất.

Trên đây là một số lưu ý về phong thủy khi rải sỏi trang trí sân vườn, để được tư vấn chuyên sâu cũng như lựa chọn được loại sỏi phù hợp nhất cho sân vườn của mình, xin vui lòng liên hệ:

Hotline096.6262.148

Email:   soidatrangtrihn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét