Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Một vài lưu ý khi sử dụng SỎI TRANG TRÍ Sân Vườn



Sỏi Trang Trí” là một câu nói rất quen thuộc trong thời đại xây dựng, kiến thiết cho các công trình hiện nay. Bên cạnh là nguyên vật liệu không thể thiếu trong xây dựng, ngày nay Sỏi còn được dùng nhiều trong trang trí, làm đẹp như: Sỏi trang trí ngôi nhà, sỏi trang trí tiểu cảnh, sỏi trang trí sân vườn, sỏi trang trí hồ cá  . Bài viết dưới đây  xin giới thiệu về Sỏi trang trí sân vườn và những lưu ý khi sử dụng các loại sỏi này.

sỏi trang trí sân vườn


Đôi nét về Sỏi trang trí sân vườn


Sỏi trang trí sân vườn là những loại sỏi dùng để rải lên trên bề mặt của sân, vườn, mang lại vẻ đẹp cho không gian của sân vườn.
Ngoài công dụng làm đẹp cho không gian sân vườn, sỏi trang trí còn mang đến sự an toàn, thoải mái khi bước đi trong không gian này khi gặp trời mưa, tránh hiện tượng mọc rêu ở bên trong sân vườn.
sỏi trang trí sân vườn


Một vài lưu ý khi sử dụng Sỏi trang trí sân vườn:

-            Sử dụng sỏi có kích thước vừa phải: 

          nên sử dụng các mẫu sỏi trang trí có kích thước vừa phải, không quá to hoặc quá bé để tránh những “phiền phức” khi đi trên sân vườn.

-             Rải sỏi một cách hợp lý

         Rải sỏi một cách hợp lý sẽ mang lại sự tao nhã cho không gian sân vườn. Theo phong thủy khi rải sỏi quá nhiều sẽ làm tiêu hao hơi khí của đất, gây tổn hại đối với dương khí. Trong vườn nên trồng các loại cây xen kẽ với sỏi  tạo nên một không gian tổng hòa cho ngôi nhà.

sỏi trang trí sân vườn


-             Không Sử dụng các loại Sỏi có hình thù kỳ quái: 

        Vì là không gian trang trí làm đẹp cho ngôi nhà nên cần lựa những loại sỏi trang trí có màu sắc đẹp, bắt mắt ( sỏi trắng, sỏi hồng tím, sỏi vàng...), tránh lựa chọn những loại sỏi xấu, hình thù kỳ quái làm ảnh hưởng đến không gian tổng thể của ngôi nhà.

-             Thường xuyên vệ sinh sỏi: 

         Cần thường xuyên lau rửa bề mặt của sỏi để tránh sỏi luôn được mới, tránh bám rêu, bẩn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là một vài lưu ý trong quá trình sử dụng sỏi trang trí sân vườn, để tìm hiểu sâu thêm về các loại sỏi trang trí sân vườn bạn đọc có thể vui lòng liên hệ:

Hotline:    0915.004.394


Fanpage:  
https://www.facebook.com/SoiDaTrangTriHN/


Email:      soidatrangtrihn@gmail.com  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét