Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Các loại Sỏi Trang Trí phổ biến hiện nay



Sỏi ngoài là nguyên vật liệu cần thiết trong xây dựng thì ngày nay còn có tác dụng làm đẹp, trang trí cho ngôi nhà và không gian bên ngoài ngôi nhà. Dưới đây là các loại sỏi trang trí phổ biến hiện nay


Sỏi Trang Trí


Sỏi Trang Trí Nội Thất


Sỏi Trang Trí Nội Thất

Sỏi trang trí nhà, sỏi trang trí nội thất đã được nhiều gia chủ chú trọng hiện nay. Điển hình như trang trí Góc Nhà, cầu thang, nhà bếp mang đến sự chắc chắn cho công trình đồng thời mang đến những nét mới lạ, đẹp mắt trong tổng thể không gian ngôi nhà. Ngoài ra Sỏi còn được dùng trang trí trong phòng tắm hay nhà vệ sinh tại ra những nét nổi bật.


Sỏi Trang Trí Sân Vườn

>>> Xem thêm: Một vài lưu ý khi sử dụng sỏi trang trí sân vườn

Sỏi trang trí sân vườn vừa mang đến nét đẹp cho không gian sân vườn đồng thời còn giữ được độ ẩm của đất, tránh ánh nắng chiếu vào bộ rễ của cây cối trong vườn.

sỏi trang trí sân vườn

Lên rải sỏi không dày , không mỏng  để tránh ảnh hưởng đến cây trồng trong vườn.

Sỏi Trang Trí Tiểu Cảnh

Các loại Sỏi có kích thước nhỏ, vừa phải, màu sắc đẹp sẽ phù hợp trong trang trí tiểu cảnh như: Sỏi quay trắng, Sỏi Quay Vàng, Sỏi quay hồng tím, Sỏi Quay trắng nhỏ, Sỏi Quay xám nhỏ...

Sỏi trang trí tiểu cảnh

Sỏi Trang Trí Chậu Cây Cảnh

 thay vì để nguyên lớp đất trong chậu cây, chậu hoa bạn có thể rải lên đó một lớp sỏi màu như: Sỏi trang trí màu đen, Sỏi trang trí màu trắng, sỏi trang trí hồng tím, các viên sỏi trang trí to… làm cho chậu cây, chậu hoa của bạn trở nên đẹp mắt, đáng yêu hơn.

Sỏi trang trí chậu cảnh

Sỏi Trang Trí Hồ Cá

Ngoài công dụng trang trí, làm đẹp bên trong bể cá, hồ cá, sỏi còn có tác dụng như một máy lọc, là nơi tạo điều kiện thuận lợi cho các vi sinh vật ẩn nấp, các vi sinh vật có lợi có tác dụng loại bỏ chất thải, thức ăn thừa của Cá, loại bỏ độc tố, tạo ra môi trường nước sạch hơn. Bên cạnh làm trong sạch môi trường nước trong bể cá, sỏi còn có tác dụng làm cho các loại cây thủy sinh bên trong bể phát triển hơn.

sỏi trang trí bể cá


Trên đây là một số loại Sỏi Trang Trí được sử dụng phổ biến hiện nay, với mỗi loại không gian trang trí khác nhau thì đều có những mẫu sỏi phù hợp về kích thước và màu sắc khác nhau. Vì vậy, để hiểu rõ về các loại Sỏi trang trí cho công trình của mình xin vui lòng liên hệ chi tiết:

Hotline096.6262.148


Email: soidatrangtrihn@gmail.com


Fanpage: https://www.facebook.com/SoiDaTrangTriHN/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét