Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Cung cấp Đá Sỏi làm đẹp giá tốt nhất tại Hải Phòng


Hải Phòng - thành phố Hoa Phượng Đỏ, là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn nhất phía Bắc Việt Nam, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hoá, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ




Hải Phòng là một thành phố ven biển, phía Bắc giáp tỉnh Quảng Ninh, phía Tây giáp tỉnh Hải Dương, phía Nam giáp tỉnh Thái Bình, cách thủ đô Hà Nội 105 km về phía Đông Đông Bắc.


Là 1 trong những thành phố đô thị loại 1 có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, nhu cầu xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng, xây dựng nhà ở, cửa hàng, quán xá… ở Hải Phòng ngày càng phát triển . Đi cùng với những nhu cầu đó là những nhu cầu thiết yếu khác như: Trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà, thiết kế tiểu cảnh sân vườn, decor cho cửa hàng, quán xá...

Đá Sỏi từ lâu đã được coi là những nguyên liệu tự nhiên dùng trong xây dựng, thiết kế, ngày nay qua bàn tay con người và máy móc càng có nhiều mẫu mã Sỏi, Đá đẹp mắt, tinh xảo mang đến những nét mới lạ, đẹp mắt cho người cho các chủ đầu tư, xây dựng.

Các sản phẩm Đá, Sỏi chúng tôi cung cấp:


Chúng tôi hiện đang giới thiệu và cung cấp đến các đối tác, khách hàng 3 dòng sản phẩm chính

đá sỏi giá tốt nhất tại Hải Phòng

-          Sỏi trang trívới các loại sỏi tự nhiên, sỏi quay với đa dạng chủng loại, kích thước, màu sắc khác nhau có thể phục vụ những công trình nhỏ đến những công trình cần số lượng lớn ( tấn)

Cung cấp sỏi trang trí giá tốt nhất tại Hải Phòng


-          Đá Trang trí: với các loại Đá như Đá Trang Lát, Đá Tiểu Cảnh, Đá Bóc Trắng tạc tượng được sử dụng nhiều trong việc trang trí tiểu cảnh, không gian bên ngoài căn nhà, làm tượng Sư tử đá trước cổng… giúp tô đẹp thêm cho ngôi nhà.

cung cấp đá trang trí giá tốt nhất tại Hải Phòng


-          Đá Qúy ThôCung cấp các sản phẩm Đá quý thô cho các nhà chế tác, điêu khắc làm ra các sản phẩm đẹp, có giá trị cao.

bán đá quý giá tốt nhất tại Hải Phòng


Chi tiết đặt mua Đá, Sỏi làm đẹp giá tốt tại Hải Phòng 

Để được tư vấn về các loại Sỏi, Đá, Đá quý về số lượng , kích thước, giá thành của các sản phẩm Đá, Sỏi xin vui lòng liên hệ:

Hotline096.6262.148


Emailsoidatrangtrihn@gmail.com


Fanpage: 
https://www.facebook.com/SoiDaTrangTriHN/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét